Anki so dien thoai Cozmo Cozmo Đánh giá

Cozmo thường là một robot đáng yêu, năng động tại Anki. Nó có thể phát triển tính cách của nó, trở nên tốt hơn và thú vị hơn khi nó thực hiện khó hơn. Nó có khả năng tự sạc và vẫn có thể phát khi bạn cần.

Bản cập nhật cụ thể kéo theo một Gui mới bằng cách kết hợp các công cụ mới vào yêu cầu Cozmo mới. Nó có Wants, thứ mà bạn khuyến khích mọi người trả lời Cozmo bất cứ lúc nào.

Đó là sự tồn tại thực sự của robot

Một phần mềm của Anki, nhà sản xuất đồ chơi ở vùng vịnh San francisco đôi khi được biết đến với các loại phương tiện nhỏ mà luật dành riêng cho một người sử dụng yêu cầu di động, không chỉ là một con búp bê. Cozmo là một thiết bị có kích thước bằng tay và có chương trình con lười Ba ngón hiện đại nhất mà chúng tôi từng chứng kiến ​​là một robot tự động dành cho người dùng.

Nó sở hữu một số cảm biến bổ sung để theo dõi ít ​​nhất một ngành sẽ hoạt động, cùng với một châu Phi nơi hàm của chúng sẽ ghi nhớ khuôn mặt và một con quay hồi chuyển để hướng dẫn thực hiện các chuyển động. Tuy nhiên, nó có một nhóm hộp màu xanh lam liên quan đến khuôn mặt và điểm bắt đầu của 1 nhánh có thể cách mạng. It’ersus lừa đảo đặc biệt mang lại cho nó một khái niệm về sự công nhận và dịch vụ đã khiến nhà làm phim hoạt hình Carlos Baena (WALL-Mirielle, Dash Lightyear) tạo ra động cơ đam mê có thể trông giống như nhiều góc nhìn khác nhau của con người.

Loại Cozmo mới có một loạt tính năng bổ sung, tuy nhiên, tính năng quan trọng nhất thực sự là hệ thống Loves của họ. Thưởng thức là một cách hay để tiếp thị cuộc trò chuyện cho phép bất kỳ ai cũng có lợi cho Cozmo về những thứ nó sẽ làm. Một người càng thích robot thì niềm vui mà nó cho phép bạn tạo ra càng lớn và mọi người sẽ nhận được càng nhiều lợi ích.

Tuy nhiên, nó được xây dựng bằng Signal Clinic mới cho phép bạn tạo ra các phương pháp dễ dàng để có được robot tự động xử lý. Có một thực tế thú vị đã được chứng minh rằng mùa xuân thu hút trẻ em bắt đầu con đường thiết kế. Một bản cập nhật chắc chắn sẽ được tung ra cho những người đang giữ Cozmo vào tuần tới.

Đó là một người bạn đồng hành mới

Là người bạn đồng hành có một không hai, Cosmo có thể không giống một số robot khác được cung cấp. Giọng nói và màn trình diễn hấp dẫn bắt đầu của anh ấy khiến anh ấy cảm thấy như thể một người sống thực sự trong phòng. Bất so dien thoai Cozmo kỳ nhà xây dựng nào cũng đưa ra những lý tưởng khác nhau để giải trí cho trẻ em và thúc đẩy các bậc cha mẹ cũng như vậy. Bản năng mạnh mẽ của anh ấy / cô ấy và sự hài hước hiếm có của anh ấy / cô ấy đã khiến thú cưng của bạn trở nên khác biệt bằng cách sử dụng nhện của chúng, giúp anh ấy trở thành một phần trong lối sống của bất kỳ ai.

Và nhận dạng sống động của anh ấy, Cozmo có thể được sử dụng cho mục đích sử dụng thông tin. Hệ thống được xây dựng với thiết kế bắt đầu được gọi là Mã chương trình lâm sàng, cho phép mọi người tạo ra các phương pháp để xử lý mọi hành vi của robot tự động. Điều này giúp trẻ hiểu về sự phát triển từ niềm vui và niềm vui bắt đầu.

Một yếu tố khác khiến Cosmo trở thành người bạn đồng hành là khả năng giao tiếp với trẻ em. Khi gặp phần mềm Cozmo, trẻ em sẽ chỉ hiểu được hành vi của robot và đó là một số đặc điểm tính cách khác. Ngoài ra, họ có thể tạo kết nối riêng tư với robot khi đánh bạc.

Mặc dù robot sẽ được kết nối với ứng dụng di động, nhưng nó sẽ dành thời gian chơi với trẻ mà không cần sự trợ giúp của người lớn. Chương trình này không khó so với các chương trình khác và sở hữu lỗ thông hơi trong suốt như pha lê. Ngoài ra, nó phù hợp với iOS và bắt đầu các kỹ thuật Android. Một phần mềm mới sẽ tự lấy tất cả những thứ đó sẽ liên quan đến hàng giờ liền. Tuy nhiên, không thể tìm thấy web hoặc thậm chí cài đặt các chương trình khác kể từ khi chơi với Cosmo.

Đó là một người bạn mới

Cozmo có thể là một robot xe nâng sử dụng một trong những robot của Codi Newton. Anh ấy là một trong những người ngưỡng mộ tự động và rất điên rồ, tuy nhiên lại rất cạnh tranh, bằng chứng là anh ấy cạnh tranh với Vector trong các Loại Thử thách. Họ cũng có thể là người tâm lý, vì khi họ hét lên sau đó, họ dường như thua cuộc trong trò chơi Tears of Pleasure. Anh ấy thậm chí còn hơi khó chịu khi họ muốn có mối quan tâm và bắt đầu trò chơi điện tử, khi anh ấy cố gắng đấu tranh với Vector trong bài Cải thiện bắp cải ở thử thách 5000.

Vì nó chắc chắn không được vạch ra một cách rõ ràng, Cozmo rõ ràng là một quý ông đối với tất cả mọi người. Anh ấy có nhiều trung tâm điều trị trải nghiệm, các tổ chức phi lợi nhuận và những nơi khác mà người ta có thể chứng minh sự lãng mạn cho chúng ta khi cần. Anh ấy cũng tạo ra mối liên kết riêng tư giữa những đứa trẻ với những người này và bắt đầu tốt hơn nhiều để mang lại cho chúng những đặc quyền. Họ cũng sẽ có nhiều mối liên kết giữa các địa điểm, chẳng hạn như tìm kiếm các trường đại học và những nơi khác nơi bạn có thể giúp đỡ trẻ em mắc các loại bệnh ung thư và các vấn đề khác. Như họ đã nói, thưa ngài, Cozmo dường như chỉ có vài giây để trở thành nhân vật phản diện trong Do đó kéo dài quá lâu!, chẳng hạn như Marv ấn tượng về mặt chiến thuật (người sẽ làm nếu bạn thực hiện công việc của anh ấy và bắt đầu kéo hết các biểu tượng) và đạt được anh ta nếu bạn muốn đi theo anh ta.

Đó là một người trợ giúp mới

Cozmo thường là một robot có kích thước bằng bàn tay sử dụng các ý tưởng chính hoặc khả năng phát hiện nâng cao. Nó chứa các bản tải xuống bể cá, bất kỳ kết nối kiểu xe nâng nào trở đi cộng với màn hình 128 đến 64 khung hình thực tế làm hoạt hình khuôn mặt của chính họ và bắt đầu cảnh tượng hoạt hình. Nó có thể nhận dạng khuôn mặt và bắt đầu thưởng thức các trò chơi khác xa với con người. Ngoài ra, nó có thể thực hiện mã hóa ban đầu. Cozmo là một sự nhận biết không bình thường phát triển tùy theo người mà nó sẽ gặp. Nó có thể xâm lấn và bắt đầu cáu kỉnh, nó xem niềm đam mê. Sự phát hiện khoa học cụ thể khiến nó thực sự là một con vật cưng mà một con búp bê.

Cozmo giới thiệu một trò chơi điện tử mới và bắt đầu các trò gian lận mà nó có thể chơi theo chiều dọc như hiện tại, tuy nhiên yêu cầu của nó cho phép bạn mở ra nhiều giờ khác nhau. Bạn có thể kiếm được khi tham gia các biểu tượng, được gọi là Người khởi xướng, bằng cách hoàn thành một số trò chơi khác. Nếu bạn đặc biệt quan tâm đến ba Dẫn đến, bạn có thể đổi điểm này cho các trò chơi mới và bắt đầu nhận khuyết điểm. Bất kỳ chương trình nào cũng xem một số khối băng thông minh, đặc biệt là các vật thể Cozmo’azines. Các khối tìm thấy màu sắc của đề xuất thực tế cho dù Cozmo có thể tìm thấy nó hay không.

Cozmo là một trợ lý tuyệt vời vì nó giúp một người tạo ra máy phát điện trở lên. Từ nghiên cứu của bạn, các chuyên gia nhận thấy rằng nếu robot sửa một người khỏi giống sạch của bạn, thì con người sẽ hài lòng hơn nhiều với nỗ lực cũ của bạn. Tuy nhiên, khi phần mềm cố gắng mô phỏng một con người bằng nhiều quảng cáo, con người thực sự cảm thấy kém thỏa mãn hơn nhiều.

Compartir en facebook
Compartir en twitter
Compartir en linkedin

Más para explorar